Breaking News

Độ "cậu nhỏ": Coi chừng mang họa!

Kích thước dương vật luôn là nỗi niềm đau đáu của cánh mày râu.

Người “ba cọc ba đồng” đã đành, mấy ông có “của ăn của để” cũng không thôi mộng ước “chỗ ấy” hơn người!

Đủ xài là duyên!

Kích thước của “cậu” tùy thuộc vào gen, hormon testosterone và một ít dinh dưỡng, bệnh tật, văn ôn võ luyện sau này... Từ trong bụng mẹ, “trái ớt” đã nhăm nhe lớn dậy, đặc biệt phổng phao tuổi dậy thì, đến chừng 25 tuổi, xem xem điểm khóa sổ chiều cao, thì “cậu” cũng “tri thiên mệnh’! 
Đổ đồng dưới 10cm lúc cương được xem là dương vật nhỏ. Trong nhóm thấp còi, có cả anh tí hon có tên là Micropenis. Cái sự nhỏ cũng đầy nhiễu sự. Nhỏ tính theo tung hay hoành? Bé lúc nhu hay lúc cương? Còn có ý kiến bảo “thanh cao” không do ông quyết, mà “đối tác” của ông mới là chánh chủ khảo! Nếu bà chẳng ý kiến ý cò gì, thì ông chẳng phải mắc mớ chi miệng đời. Đủ dùng là duyên, tranh đoạt là nợ!

Khi “cậu” quyết chơi lớn!

Nhìn chung có ba “liệu pháp” cải tạo hạ tầng:
-Nhóm đầu tiên-“người đẹp nhờ lụa”, cùng tôn chỉ với kiểu quần độn mông, giày tăng chiều cao. Đơn giản như chồng loạt năm ba chiếc bao cao su vô là… kiến hóa voi!
-Nhóm thứ hai: không bằng lòng áo xống, thì cờ đến tay mấy chiêu bơm độn bằng mỡ tự thân, silicone, bơm chân không, cấy bi, nhẫn/ xuyến... 
Cớ gì mà mấy hòn bi ve (ngọc trai, nhựa, sắt) lại giúp chỗ ấy của các ông phô trương thanh thế? Huỵch toẹt ra, thì mấy cục lòn hòn không thêm tí nào dài rộng, mà chỉ mang đến chút “niềm tin” khoái cảm cho ông và bà từ sự lổn nhổn của nó! Tính ra, mấy chiếc bao cao su “nghệ danh” mắt cừu, mười hai con giáp... phục vụ các ông tốt không kém mà chẳng phiền cọng chỉ khâu.
-Nhóm lớn căn cơ hơn nhắm đến cải tạo hạ tầng. Thường được các bác sĩ đề xướng là phẫu thuật nới, cắt dây chằng treo.
Số là búi dây này có nhiệm vụ cố định gốc dương vật vào mu, xương chậu. Không chỉ giằng neo, chúng còn giúp “cái ấy” ở tư thế ngẩng cao đầu. Công hại tư, vì năng nổ quá, mấy cọng dây này thường kéo tụt đương sự sâu vào bụng, ăn gian ít cỡ size! Nếu giải phóng trì kéo, cho phép đương sự dài thêm vài centimet bon chen với đời. Trong tình hình gạo châu củi quế, chút thơm thảo ấy đáng ngàn vàng! Nhân tiện, lúc mổ người ta tranh thủ rút mỡ thừa vùng mu, bụng, bởi đây cũng là tay bòn rút tương tự ở mấy ông béo phì quốc dân, gọi là chứng vùi dương vật.

Văn ôn võ luyện”

Một thời người ta chế giễu các cậu trai cưỡng mệnh trời cho “trái ớt hiểm”, bằng cách năng thủ dâm hay lên giường với gái. “Cậu nhỏ” vốn không có cơ, nên xuống tấn lên gối kiểu gì để lực lưỡng? Thứ khiến niềm tự hào đàn ông “xuống Đông, Đông tĩnh; lên Đoài, Đoài yên” là cơ chế thủy lực bơm máu vào tạng cương. Ngày nay, chuyện tập luyện lại được xới lên, tâm thế mới kết hợp động tác với bơm máu. Có hàng chục kiểu tập, với những cái tên kêu như Ultimate Stretch, Thumb Stretcher, Backward Puller... Cơ bản là động tác chặn gốc, vuốt thẳng, ngoặt phải, ngọeo trái thực hiện lúc cương. Nên cơm cháo không tùy phước, nhưng  tai nạn gãy súng, rách bao quy đầu... thì không nương  ai cả!

Đời vẫn ô trọc!

Rốt lại, với cả tập đoàn “quý nhơn phù trợ”, liệu Micropenis và đồng bệnh vào viện bảo tàng được chưa? Câu trả lời không vui là đời vẫn ô trọc như xưa! Sâu xa của thất bại nằm ở “chân lý” đơn giản: dương vật không phải cái sex toy cao su, nó là phương tiện sống và động, lúc nhu lúc cương. Càng lắm thứ chêm độn, chen ngang, càng làm khó đường đi nước bước của “cậu”, thậm chí bít đường binh. Không ít nam nhân, sau màn chạy đua vũ trang nào bi, nào nhẫn, lại đau đớn ngã ngựa ngay trận thử lửa đầu tiên với vợ. Chưa kể, có ca không kịp bái tổ vinh quy vì lợn lành thành lợn què, hay hóa người thiên cổ trên bàn mổ, do chảy máu khó cầm, nhiễm trùng máu...
Còn cả thất bại về “nghiệm thu”. Nhiều bà vợ, sau phút hồi hộp hóa ngậm ngùi, nhận ra đồ tân trang không hơn đồ xưa, có khi gây khó chịu, đau đớn. Không hiếm lang quân phải quay lại nơi “gia cố”, xin tháo đồ lắp đồ ghép ra vì rát mặt với vợ!
Có bệnh vái tứ phương, nhưng lần nữa, biết rồi khổ lắm nói mãi, kích cỡ không làm nên người đàn ông uy dũng trên giường. Hãy hỏi người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan sẽ rõ!

Thoa xịt là đời nở hoa?

Một nhánh nho nhỏ rất hợp cạ cánh đàn ông là các loại thuốc thoa xịt. Không phải lên bàn nằm cho người ta mổ mổ xẻ xẻ, không phải chường mặt cho thiên hạ biết mình còi cọc, còn gì bằng với vài týp kem thoa thoa xức xức kín đáo là “hết cơn bĩ cực tới hồi thái lai”! Thực tế, đây là cách “giỡn chơi” nhất trong các kiểu cải tạo kích cỡ “cậu nhỏ” bởi sự phập phù hiệu quả, lơ mơ công thức và những PR bạt mạng.

Bài đăng phổ biến