Breaking News

Chuyện ít ai biết về Táo

Theo một cuộc điều tra, tỷ năm trước trái cấm mà Adam và Eva ăn chính là trái Táo. Mọi việc sẽ êm đềm , suôn sẻ nếu như cả hai không vì trái Táo mà bất hòa.

Adam là đàn ông thích dùng Táo lên men rượu, còn Eva là phụ nữ đương nhiên chỉ muốn làm bánh mứt nên giữa họ đã xảy ra một trận cãi vả kịch liệt. Thiên đường là chỗ nào chứ? Thượng đế thấy cả hai gây gổ ồn ào bực mình đuổi cổ họ xuống trần gian. Từ đó việc cãi nhau là chuyện thường ngày ở nhà. Nhất là khi Adam nhắc tới bia rượu, sẽ  xảy ra một trận đại chiến.
Vài triệu năm trước anh chàng Paris tự xưng là "trùm thả thính". Chàng lấy một trái Táo và khắc lên một dòng chữ “dành cho người đẹp nhất". Nhưng chỉ có một quả Táo, “thính” của chàng chỉ được trao cho một vị nữ thần. Kết quả mấy vị nữ thần còn lại không hài lòng, gây ra trận chiến thành Troy đẫm máu. Paris chính là thủ phạm gây ra chiến tranh. Giá ngày ấy chàng chịu khó khắc dòng chữ " Dành cho người xấu và mập nhất", chắc chắn chẳng có vị nữ thần nào dám nhận Táo và đương nhiên thiên hạ thái bình.


Newton bữa nọ chạy Uber ế ẩm, bèn vào rừng hóng mát. Đang lo chuyện khách hàng phản ánh hạ điểm, chấm ít sao thì trái Táo rơi trúng đầu. Ông đã nghĩ ra định luật "Vạn vật hấp dẫn". Táo có hương vị hấp dẫn thật nhưng so với sầu riêng làm sao bằng? Các nhà nghiên cứu đang cãi nhau inh ỏi vì rất có thể trái rơi trúng đầu của Newton không phải là Táo. Nhưng sau cùng họ lại nghĩ: “Nếu sầu riêng rơi trúng đầu Newton, thì tin Newton chết mới là hấp dẫn nhất đối với báo lá cải".
Bữa nọ Bạch Tuyết muốn giảm cân và cải thiện làn da. Nàng quyết định thay đổi khẩu phần, nàng đặt mua Táo qua trang bán hàng online Phù Thủy. Đợt Táo đó Phù Thủy phun thuốc trừ sâu hơi nhiều nên Bạch Tuyết ăn Táo vào thì bất tỉnh. Có chàng hoàng tử đi qua, mặc cho nàng nằm mê man. Chàng nhìn miếng Táo cắn dở rồi hô vang: "Ơ rê ka". Chàng mừng như phát khóc vì cuối cùng đã tìm ra logo cho thương hiệu điện thoại di động của mình đó là Táo cắn dở-Apple ngày nay. Hoàng tử đó chính là Steve Jobs, tỷ phú nhờ vào Táo.
Có một ông Việt kiều trở thành triệu phú Đô la cũng nhờ vào Táo. Khi mới qua Mỹ ông này chỉ còn trong túi 3 đô. Ông chịu khó vào vườn Táo mua 3 quả. Sau khi mua về ông lau chùi sạch sẽ và bán lại với giá 1,2 đô một quả. Cần mẫn và siêng năng,  5 năm sau bà cô ruột triệu phú của ông qua đời. Ông được kế thừa toàn bộ tài sản và trở triệu phú.
Học tấm gương thành triệu phú ông Việt kiều, ông hàng xóm tui cũng bắt đầu bán Táo. Theo gia phả, nội ngoại hai bên ông hàng xóm không có ai là triệu phú hay tỷ phú cả. Nhưng quí vị an tâm, ngày trở thành tỷ phú của ông hàng xóm tôi không còn bao lâu nữa. Gần chỗ vườn Táo ông trồng, người ta đang làm sân bay. Vườn Táo của ông có thể phân ra cả trăm lô đất. 

Bài đăng phổ biến